Tin Tức Saigon Coop
Saigon Co.op tăng cường dịch vụ bán hàng tận nhà
Nhằm phục vụ cho nhu cầu mua sắm của khách hàng trong tình hình dịch bệnh COVID -19, hạn chế tụ tập đông người ở một địa điểm, Saigon Co.op tăng cường dịch vụ bán hàng tận nhà.
Saigon Co.op phòng dịch tại điểm bán & nhận cung cấp hàng tại khu vực cách ly
Trước những diễn biến mới nhất của bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid - 19, thông tin từ Liên hiệp HTX Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cho biết, hơn 800 điểm bán của đơn vị (Co.opmart/Co.opXtra/Co.op Food/Sense city ...) tiếp tục triển khai nhiều biện pháp phòng dịch nhằm bảo đảm sức khỏe của khách hàng và nhân viên.
Hệ thống siêu thị của Saigon Co.op trên cả nước đã đồng loạt tiến hành nhiều biện pháp tiêu độc khủ trùng với mục đích hạn chế tối đa khả năng lây lan của bệnh viêm phổi cấp Covid-19.
Ngày 29.02 vừa qua, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op, đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2019 và định hướng phát triển hoạt động kinh doanh năm 2020.
Hiện nay hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước bắt đầu giảm giá các mặt hàng nông thủy sản, đặc biệt là các mặt hàng tăng cường lượng vitamin C giúp người dùng gia tăng sức đề kháng, cũng được Saigon Co.op giảm giá mạnh.
Bảng tin tuyển dụng Chuỗi siêu thị Co.op Smile
Mang theo sứ mệnh "cửa hàng của khu phố", mô hình cửa hàng bách hóa hiện đại Co.opSmile được thiết kế khá linh hoạt có thể ở các tuyến đường lớn hoặc len lỏi sâu từng con phố, ngõ hẻm. Để hoàn thành sứ mệnh được giao, cửa hàng Co.opSmile hoạt động theo các nguyên tắc sau kết nối, chuẩn hóa với đặc điểm riêng, và dịch vụ khách hàng tốt nhất. Cửa hàng bách hóa hiện đại Co.opSmile được xem là một trong những bước chuyển mình của Saigon Co.op trong việc mở rộng quy mô, mạng lưới và ngày càng đến gần khách hàng hơn qua đó không chỉ là nơi mua sắm mà còn mang đến nhiều điều tốt đẹp, lưu giữ hình ảnh thân thuộc trong đời sống của người dân Việt Nam.
Bảng tin tuyển dụng Chuỗi siêu thị Co.op Food
Sự ra đời của Co.op Food nhằm mở rộng mạng lưới phân phối trên địa bàn TP.HCM, thể hiện nỗ lực "luôn thỏa mãn khách hàng và hướng đến sự hoàn hảo" của Saigon Co.op, đồng thời thực thi chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng thị phần, bổ sung các kênh bán lẻ hiện hữu, mang lại tiện ích mới cho người tiêu dùng. Là giải pháp cung cấp thực phẩm an toàn, tươi ngon & tiện lợi mang phong cách dịch vụ hiện đại, phục vụ nhu cầu thực phẩm hàng ngày của người nội trợ bận rộn Sự xuất hiện và tiềm năng phát triển của Co.op Food thể hiện khả năng điều chỉnh tốt của Saigon Co.op trong bối cảnh cạnh tranh và phục vụ nhu cầu khách hàng. Duy trì được sự cân bằng giữa chiến lược tiêu chuẩn hóa và chiến lược thích nghi theo nhu cầu khách hàng đã và sẽ là chìa khóa để phục vụ sự đa dạng của người tiêu dùng trong thời gian tới cho các nhà bán lẻ Việt Nam.