Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

CỬA HÀNG TRƯỞNG FINELIFE Q2

Finelife

Nơi làm việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Quản lý
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 1 - 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bán lẻ / Bán sỉ
Hạn chót nhận hồ Sơ 07/01/2026
Người Liên Hệ Chị Dung 0908865867
Chia sẻ Facebook Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động vận hành cửa hàng hàng ngày theo quy trình, quy định 

- chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của cửa hàng phụ trách (doanh số, hàng hoá, tài sản, tiền hàng, chất lượng dịch vụ,…).

- Phân tích tình hình kinh doanh, triển khai giải pháp phát triển doanh số, tăng lượt khách, thu hút khách hàng, tăng giá trị bill khách hàng, giảm hao hụt hàng hóa.

- Triển khai thực hiện, đánh giá hiệu quả, đề xuất và báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động marketing (khuyến mãi, quảng cáo, truyền thông, trang trí…).

- Quản lý, kiểm soát hàng hóa, chất lượng hàng hóa – dịch vụ, an toàn vệ sinh thực phẩm, tồn kho; Kiểm soát rủi ro, chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại khách hàng, sự cố phát sinh tại cửa hàng phụ trách.

- Theo nhu cầu thực tế của cửa hàng, thực hiện công tác đặt hàng, đảm bảo số lượng hàng hóa phù hợp với lượng tiêu thụ của khách hàng, hạn chế tối đa tình trạng tồn kho hoặc thiếu hụt hàng hóa, đứt hàng.

- Thực hiện nhập và xuất hàng hóa trên chương trình Autohost và gửi bộ chứng từ cho bộ phận Kế toán Công ty định kỳ theo quy định.

- Điều hành công tác hành chánh – nhân sự tại cửa hàng, Chịu trách nhiệm quản lý tiền hàng trong ca làm việc 

- Nộp tiền bán hàng cho nhân viên thu tiền của ngân hàng theo lịch; nộp phiếu mua hàng thu hồi cho bộ phận Kế toán Công ty định kỳ theo quy định.

- Tổ chức thực hiện kiểm kê hàng hóa, tài sản định kỳ theo quy định. Đề xuất thanh toán các chi phí của cửa hàng theo phân cấp đúng quy định.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh doanh và quản lý hoặc khối ngành khác và có kinh nghiệm liên quan

- Tiếng Anh: Bậc 1 hoặc tương đương

- Ứng dụng CNTT bậc 1 hoặc tương đương

- Có ký năng quản lý và điều hành nhóm

- Có ký năng giao tiếp và xử lý vấn đề

- Am hiểu về thị trường bán lẻ

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng SAIGON CO.OP

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc làm đang xem

Kết nối với SAIGON CO.OP

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.