Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

GIÁM SÁT DỊCH VỤ PHÒNG - KHÁCH SẠN CHARMANT SUITES CẦN THƠ

Nơi Làm Việc Cần Thơ
Cấp Bậc Trưởng nhóm / Giám sát
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Trung cấp
Kinh Nghiệm 1 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề An Ninh / Bảo Vệ, Dịch vụ khách hàng, Nhân sự, Nhà hàng / Khách sạn, Quản lý điều hành
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 15/10/2023
Chia sẻ Facebook Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

- Đọc sổ bàn giao, tiếp tục công việc ca trước bàn giao.
- Tổ chức buổi họp đầu giờ để kiểm tra trang phục, tác phong, vệ sinh cá nhân của nhân viên.
- Phân công ca, bố trí công việc, khu vực làm việc của mỗi nhân viên trong ca.
- Phân công nhân viên làm vệ sinh định kỳ các trang thiết bị, đồ dùng trong phòng khách
- Giám sát nhân viên thực hiện đúng qui trình, đảm bảo chất lượng vệ sinh đúng tiêu chuẩn.
- Kiểm tra và cập nhật tình trạng phòng vào hệ thống PMS của khách sạn.
- Kiểm tra và báo cáo các phòng, trang thiết bị, … bị hư hỏng, gửi bộ phận Kỹ thuật phiếu yêu cầu sửa chữa.
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề về an toàn, an ninh trong khu vực phòng khách.
- Kiểm tra và yêu cầu nhà thầu xử lý tình trạng côn trùng ở các khu vực phòng khách, khu vực công cộng,… theo hợp đồng đã ký.
- Hướng dẫn nhân viên sử dụng đúng và an toàn các loại hóa chất, các trang thiết bị.
- Lắng nghe góp ý của nhân viên, báo cáo các mâu thuẫn giữa các nhân viên trong khu vực quản lý.
- Báo cáo các tình huống, sự cố bất thường.
- Đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên phục vụ Phòng, ghi nhận và đề nghị khen thưởng hoặc xử lý các sai phạm của nhân viên.
 

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Khối ngành Khách sạn, Nhà hàng hoặc Khối ngành khác có kinh nghiệm liên quan.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trị tương đương.
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng anh lưu loát.
 

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng SAIGON CO.OP

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với SAIGON CO.OP

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.