Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

GIÁM SÁT NHÀ HÀNG (KHÁCH SẠN CHARMANT SUITES CẦN THƠ)

Các đơn vị trực thuộc

Nơi Làm Việc Cần Thơ
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Trung học phổ thông
Kinh Nghiệm 1 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Nhà hàng / Khách sạn, Tổ chức sự kiện
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 15/10/2023
Chia sẻ Facebook Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

- Kiểm soát các vật dụng, trang thiết bị, công cụ dụng cụ của Nhà Hàng & Café.
- Báo cáo Trưởng Bộ phận Nhà Hàng theo quy đinh Kết quả kinh doanh, hoạt động, tất cả các sự cố, khiếu nại - phàn nàn liên quan đến khách hàng, dịch vụ, tài sản của nhà hàng và đề xuất phương án xử lý (nếu có).
- Hỗ trợ lập Ngân sách chỉ tiêu cho hoạt động của Nhà Hàng & Cafe hàng năm theo định hướng.
- Tiếp nhận & xử lý tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách và khách hàng nội bộ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng. Nếu vượt ngoài thẩm quyền, báo cáo QL Nhà Hàng xử lý.
- Tạo sự tương tác, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng, đặc biệt khách VIP, khách hàng tiềm năng – quen thuộc…
- Giám sát, hỗ trợ nhân viên phục vụ đảm bảo chính sách và quy trình phục vụ luôn được duy trì & nâng cao để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng cao và luôn làm hài lòng khách hàng.
- Trợ giúp huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của Nhà Hàng & Cafe, của khách sạn đề ra.
- Kiểm soát sử dụng hiệu quả trang thiết bị, vật dụng, nguyên – vật liệu, đảm bảo đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.
- Giám sát công tác chuẩn bị quy trình phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống, công cụ - dụng cụ, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, an toàn thực phẩm phục vụ khách hàng.
- Đề xuất các phương thức, quy trình phục vụ mới để khai thác tối đa những tiềm năng phù hợp với thực tế, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh của khách sạn.
- Tham dự họp nội bộ định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động và đề ra phương án cho thời gian tới.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Khối ngành Kinh doanh và quản lý/Khối ngành Khách sạn, Nhà hàng hoặc khối ngành khác và có kinh nghiệm liên quan.
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Vi tính: Ứng dụng CNTT cơ bản hoặc tương đương.
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
 

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng SAIGON CO.OP

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc Làm Đang Xem

Kết nối với SAIGON CO.OP

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.