![]() |
- Luôn thể hiện phong cách chuyên nghiệp. Tuân thủ theo những tiêu chuẩn và nội quy của khách sạn, quy định về phòng cháy chữa cháy, những thủ tục và chính sách của bộ phận.
- Đảm bảo việc nhận đặt phòng, các trường hợp báo hủy hoặc điều chỉnh đặt phòng của khách được xử lý thông suốt theo đúng quy định, gửi xác nhận và lưu trữ đầy đủ.
- Hằng tuần lập danh sách các khách VIP kèm thông tin, sở thích và gửi Nhóm trưởng Đặt phòng.
- Hướng dẫn khách xem phòng, giới thiệu phòng cho khách và các tiện nghi dịch vụ trong khách sạn.
- Sắp xếp phòng cho khách đã đặt một cách khoa học, đảm bảo tối ưu hóa số lượng phòng trong khách sạn.
- Phân loại, phân cấp khách nghỉ tại khách sạn theo tiêu chuẩn, quy định.
- Đối chiếu ngày ăn nghỉ của khách thực tế của khách với hợp đồng đã ký với khách nếu là khách của các công ty du lịch.
- Kiểm tra xác nhận tình hình đặt phòng và chuẩn bị các xác nhận đặt phòng cho khách đến ngày hôm sau.
- Ghi chép các tư liệu liên quan đến khách trong thời gian khách ăn nghỉ tại khách sạn để đưa vào hồ sơ lưu trữ.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên khối ngành Khách sạn, nhà hàng/ chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc ngành khác và có kinh nghiệm liên quan.
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Vi tính: Ứng dụng CNTT cơ bản hoặc tương đương.
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát.
Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai
Hạn nhận hồ sơ: 31/10/2023
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Các đơn vị trực thuộc
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận