Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI KINH DOANH - KHÁCH SẠN CHARMANT SUITES CẦN THƠ

Nơi Làm Việc Cần Thơ
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Cao đẳng
Kinh Nghiệm 1 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanh, Nhà hàng / Khách sạn
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 15/10/2023
Chia sẻ Facebook Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

- Chịu trách nhiệm tiếp nhận khách hàng – đối tác từ Nhân Viên Kinh Doanh bao gồm cả nhân viên Tiếp Thị Tiệc sau khi đã thống nhất thương thảo, tiến hành các bước ký kết hợp đồng hợp tác giữa khách sạn và đối tác, quản lý, chuyển thông tin hợp đồng đến các bộ phận liên quan để áp dụng giá bán phòng, các dịch vụ,…các điều khoản đi kèm cho khách hàng – đối tác theo Kế Hoạch từ GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị.

-   Thực hiện các bước cần thiết theo đúng trình tự - thủ tục để Hợp Đồng hợp tác được ký kết theo đúng thỏa thuận giữa Nhân Viên Kinh Doanh & Tiếp Thị và khách hàng – đối tác. Đảm bảo tính pháp lý để bảo vệ quyền lọi cho khách sạn khi có phát sinh tranh chấp.

-   Báo cáo GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị theo quy đinh Kết quả hoạt động, tất cả các sự cố, sự việc phát sinh trong quá trình thực hiện liên quan đến khách hàng – đối tác, và đề xuất phương án & nhận chỉ đạo xử lý – khắc phục.

- Tiếp nhận, lắng nghe tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng – đối tác một cách chuyên nghiệp, báo cáo lãnh đạo để được hướng dẫn, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.

-   Xây dựng & duy trì sự tương tác, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng & đối tác chiến lược.

-   Đề xuất dịch vụ mới có thể khai thác tối ưu những tiềm năng phù hợp với thực tế có thể triển khai trong khách sạn, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Khối ngành Kinh doanh và quản lý/Khối ngành Khách sạn, nhà hàng hoặc Khối ngành khác có kinh nghiệm liên quan.

- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương. 

- Vi tính: Ứng dụng CNTT cơ bản hoặc tương đương.

- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng SAIGON CO.OP

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với SAIGON CO.OP

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.