– Công việc Hành chính: soạn thảo văn bản hành chính như công văn ra ngoài, các văn bản nội bộ như thông báo, quy định …; nhận và phân phối tài liệu văn bản, lưu trữ hồ sơ, chứng từ; trình duyệt chứng từ …
– Công tác lễ tân: nhận cuộc gọi từ bên ngoài, tiếp khách, tổ chức bố trí các buổi họp; làm thư ký các cuộc họp.
– Tham mưu, đề xuất nội dung làm việc tuần, tháng của đơn vị.
– Chịu trách nhiệm công tác mua sắm công cụ dụng cụ thiết bị phục vụ nhu cầu đơn vị.
– Chịu trách công tác vệ sinh toàn đơn vị.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành về Kinh tế/Luật/Hành chính/Lao động tiền lương …
- Biết Tiếng Anh.
- Vi tính: thành thạo văn phòng
-Tác phong: nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, sức khoẻ.
- Có khả năng trình bày, diễn đạt rõ, có khả năng viết bài/báo cáo tốt.
- Năng động, sáng tạo, có ý tưởng, mạnh dạn, chịu áp lực cao.
- Có kinh nghiệm làm việc.
Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
Hạn nhận hồ sơ: 31/12/2024
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?