Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

NHÂN VIÊN KINH DOANH BĐS CHO THUÊ - CÔNG TY SCID

Các đơn vị trực thuộc

Nơi làm việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 1 - 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bất động sản, Quản lý điều hành
Hạn chót nhận hồ Sơ 29/11/2024
Chia sẻ Facebook Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

- Làm việc với đối tác quản lý vận hành/cho thuê/Ban quản lý tòa nhà (bên thứ ba) để đảm bảo các mục tiêu (doanh thu, chi phí, yêu cầu,…) được đáp ứng;
- Thực hiện tiếp thị và theo dõi cho thuê, đàm phán hợp đồng thuê mới / chấm dứt sớm (nếu cần) và gia hạn hợp đồng thuê. Cung cấp thông tin cần thiết cho Khách hàng để họ có thể đưa ra quyết định;
- Đề xuất và xây dựng các kế hoạch quản lý tài sản bằng phần mềm thích hợp;
- Thực hiện các quy định chung của Công ty trong vận hành tòa nhà. Xây dựng các tài liệu và theo dõi quy trình làm việc phù hợp để vận hành hiệu quả và thích hợp với Tòa nhà văn phòng;
- Đàm phán hợp đồng và giám sát dịch vụ của các nhà cung cấp khi cần thiết; - Lập kế hoạch / kiểm soát, điều tiết / dự báo kế hoạch quản lý hàng tháng và chuẩn bị nguồn lực, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dịch vụ / ngân sách liên quan;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để chuẩn bị tất cả các thông báo pháp lý cần thiết. Đề xuất và phối hợp hành động pháp lý khi cần thiết. Chuẩn bị hồ sơ / tài liệu để giải quyết và thông báo cho các bên liên quan;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phạm vi thẩm quyền, trách nhiệm và phân công. 

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực văn phòng.
- Sử dụng Microsoft Ofice thành thạo (Word, Excel, Powerpoint,..)
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lập kế hoạch.
- Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng SAIGON CO.OP

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc làm đang xem

Kết nối với SAIGON CO.OP

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.