![]() |
- Hỗ trợ Trực tổng đài: xử lý điện thoại gọi đến, kiểm tra điện thoại gọi đến, ghi nhận tin nhắn, chuyển điện thoại và giải quyết những thắc mắc.
- Giới thiệu phòng, cung cấp thông tin cho khách hàng, giải thích về những tiện nghi & dịch vụ của khách sạn, lấy thông tin liên lạc của khách chuyển cho các bộ phận liên quan.
- Thực hiện đầy đủ các quy trình nhận phòng và trả phòng cho khách.
- Tiếp nhận những khiếu nại - báo cáo Giám sát/Trưởng ca xử lý, ghi nhận vào sổ, theo dõi.
- Tiếp đón khách thăm viếng theo đúng quy định : hộ tống khách thăm viếng khi cần thiết, thực hiện đầy đủ các thủ tục đăng ký thăm viếng.
- Chuẩn bị hóa đơn, tránh sai sót cho khách trả phòng. Chuẩn bị báo cáo tiền trước khi nộp kế toán.
- Nhận yêu cầu Gọi báo thức.
- Giúp khách xác nhận chuyến bay và những thông tin khác.
- Xử lý đồ vật thất lạc, tìm thấy và ghi chép lại đúng quy trình.
- Chuẩn bị cho khách đến và khách trả phòng ngày hôm sau một cách chu đáo.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên khối ngành Khách sạn, nhà hàng. chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc ngành khác và có kinh nghiệm liên quan.
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Vi tính: Ứng dụng CNTT cơ bản hoặc tương đương.
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát.
Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai
Hạn nhận hồ sơ: 31/10/2023
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận