Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.
Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?
Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email
Thực hiện các hoạt động truyền thông, giới thiệu sản phẩm, chương trình khách hàng thành viên, chương trình khuyến mãi qua các kênh Zalo, Fanpage đơn vị,…
Phối hợp với Nhân viên ngành hàng in và dán bảng khuyến mãi, bảng giá.
Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi.
Thực hiện các chương trình khuyến mãi tại quầy dịch vụ khách hàng (đổi quà, đổi tem trúng thưởng, tặng phiếu mua hàng, tặng quà đính kèm…).
Liên hệ khách hàng vấn đề giao nhận và phương thức thanh toán, xuất hóa đơn tài chính, thanh toán thẻ, gói quà, bán phiếu quà tặng, đọc loa thông tin,….
Giới thiệu, thực hiện các chương trình khách hàng thành viên (tặng quà, bốc thăm, chiết khấu, tích điểm thành viên) và đăng ký thẻ thành viên cho khách hàng.
Tiếp nhận và phối hợp với các tổ, bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại khách hàng (đổi trả hàng, hóa đơn lỗi,…) qua điện thoại hoặc trực tiếp theo phân cấp đúng quy trình, quy định
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên khối ngành Kinh doanh và quản lý/ Báo chí và thông tin hoặc Cao đẳng trở lên khối ngành khác và có kinh nghiệm liên quan.