Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

NHÂN VIÊN THU MUA (KHÁCH SẠN CHARMANT SUITES CẦN THƠ)

Các đơn vị trực thuộc

Nơi Làm Việc Cần Thơ
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Cao đẳng
Kinh Nghiệm 1 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Nhà hàng / Khách sạn, Tài chính kế hoạch, Thu mua / Vật tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 15/10/2023
Chia sẻ Facebook Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

- Tham vấn Trưởng Bộ phận Thu Mua các mặt hàng cùng chủng loại theo yêu cầu với tính năng ưu việt hơn, giá tốt hơn – tiết kiệm chi phí hoạt động của bộ phận và của khách sạn.
- Thực hiện đầy đủ các thủ tục – quy trình mua sắm của khách sạn các Đề xuất đã được Kế Toán Trưởng thẩm định & phê duyệt.
- Báo cáo TBP Thu Mua tất cả các sự việc – vướng mắc, liên quan chứng từ thuế, quy định tài chính… và đề xuất phương án & nhận chỉ đạo xử lý – khăc phục.
- Tiếp nhận tất cả các sự việc, yêu cầu… từ các Trưởng Bộ Phận, đồng nghiệp trong khách sạn một cách chuyên nghiệp, xử lý theo thẩm quyền hoặc trình Quản Lý Thu Mua để được chỉ đạo xử lý - đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
- Kiểm tra cẩn thận về số lượng, chủng loại, tính năng… các hàng hóa – vật dụng, trang thiết bị, thời gian cần dùng….của các Trưởng Bộ Phận yêu cầu. Tìm các nhà cung cấp để so sánh thương thảo với giá tốt nhất, phù hợp với các yêu cầu, điều khoản thanh toán & giao hàng & bảo hành – bảo dưỡng thuận tiện nhất cho khách sạn để tiến hành làm Đề xuất cho Quản Lý Thu Mua trình Kế Toán Trưởng – Ban Giám Đốc khách sạn phê duyệt.
- Đảm bảo việc thu mua luôn tuân thủ đầy đủ quy trình và được phê duyệt của các cấp có thẩm quyền, các báo cáo, sổ sách chứng từ hoàn chỉnh.
- Đảm bảo về mức chi tiêu thực tế của bộ phận luôn hợp lý – hiệu quả, nằm trong kế hoạch, dự toán.
- Tham dự các lớp huấn luyện thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của bộ phận, của khách sạn đề ra.
- Sử dụng hiệu quả tài nguyên, nhân lực…đúng mục đích công việc, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân. 
- Luôn tìm tòi các sản phẩm mới, nhà cung cấp… liênquan hoạt động khách sạn, với tính năng – hiệu quả cao hơn, giá & điều khoản thanh toán cạnh tranh hơn…đề xuất thay đổi sản phẩm đang sử dụng, nhà cung cấp đang hợp tác.
- Tham gia họp bộ phận định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động của bộ phận và đề ra phương án cho thời gian tới.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kế toán – Kiểm toán/ chuyên ngành Tài chính – ngân hàng/chuyên ngành Tài chính – doanh nghiệp hoặc khối ngành khác có kinh nghiệm liên quan.
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Vi tính: Ứng dụng CNTT cơ bản hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh. 

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng SAIGON CO.OP

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc Làm Đang Xem

Kết nối với SAIGON CO.OP

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.