![]() |
- Hỗ trợ quản lý, kiểm soát các vật dụng, trang thiết bị, công cụ dụng cụ của Nhà Hàng & Café.
- Hỗ trợ lập báo cáo Quản lý Ẩm Thực theo quy đinh Kết quả kinh doanh, hoạt động, tất cả các sự cố, khiếu nại - phàn nàn liên quan đến khách hàng, dịch vụ, tài sản của nhà hàng và đề xuất phương án xử lý (nếu có).
- Hỗ trợ lập Ngân sách chỉ tiêu cho hoạt động của Nhà Hàng & Cafe hàng năm theo định hướng phát triển chung của khách sạn.
- Trợ giúp/thay mặt xử lý tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách và khách hàng nội bộ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
- Trợ giúp/thay mặt tạo sự tương tác, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng, đặc biệt khách VIP, khách hàng tiềm năng – quen thuộc…
- Hỗ trợ QL Nhà Hàng gặp gỡ các nhà cung cấp hàng hóa, thiết bị, dụng cụ… để đàm phán, thảo luận, tìm kiếm những mặt hàng – sản phẩm mới, phản ảnh những thiếu sót mặt hàng cũ, yêu cầu giảm giá, tài trợ…
- Theo dõi các sự kiện có liên quan đến Ẩm thực trong nước – quốc tế, giao lưu – mở rông mối quan hệ trong cộng đồng ẩm thực.
- Trợ giúp/thay mặt quản lý điều hành hoạt động, kinh doanh của Nhà Hàng & Cafe. Đảm bảo chính sách và quy trình phục vụ luôn được duy trì & nâng cao để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng cao và luôn làm hài lòng khách hàng. Kiểm soát mức chi tiêu thực tế của Nhà Hàng & Cafe luôn hợp lý - trong kế hoạch, dự toán.
- Trợ giúp/thay mặt huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của Nhà Hàng & Cafe, của khách sạn đề ra.
- Kiểm soát sử dụng hiệu quả trang thiết bị, vật dụng, nguyên – vật liệu, đảm bảo đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.
- Kiểm tra giám sát công tác chuẩn bị quy trình phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống, công cụ - dụng cụ, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, an toàn thực phẩm phục vụ khách hàng.
- Đề xuất các phương thức, mô hình mới để khai thác tối đa những tiềm năng phù hợp với thực tế, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh của khách sạn.
- Trợ giúp/thay mặt phê chuẩn lịch làm việc và điều chỉnh nếu cần thiết tùy vào tình hình kinh doanh.
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh doanh và quản lý/chuyên ngành Quản trị Khách sạn/chuyên ngành Nhà hàng và dịch vụ ăn uống hoặc Đại học trở lên khối ngành khác và có kinh nghiệm liên quan.
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Vi tính: Ứng dụng CNTT cơ bản hoặc tương đương.
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai
Hạn nhận hồ sơ: 31/10/2023
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Các đơn vị trực thuộc
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận
Cần Thơ
Lương: Lương thỏa thuận