Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

TỔ TRƯỞNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (Phòng Marketing)

Saigon Co.op

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Trưởng nhóm / Giám sát
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 2 - 5 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 20/06/2024
Chia sẻ Facebook Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

Địa điểm làm việc: 131 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh

Thời gian làm việc: Từ thứ 2  đến sáng Thứ 7

- Đề xuất kế hoạch năm cho công tác dịch vụ KH, chăm sóc KH.

- Đề xuất ngân sách hoạt động trong năm cho công tác dịch vụ KH, chăm sóc KH.

- Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi liên quan đến khách hàng thành viên.

- Đề xuất xây dựng chương trình khuyến mãi liên quan đến chương trình khách hàng thành viên.

- Quản lý và điều hành chương trình khách hàng thành viên.

- Triển khai việc thực hiện các dịch vụ liên quan đến KH.

- Xem xét số lượng in ấn các ấn phẩm phục vụ chương trình khách hàng thành viên.

- Xem xét nội dung, ý tưởng thiết kế các phần mềm tương tác với KH: website, mobile app, kiosk tại siêu thị trước khi trình Phó Giám đốc phụ trách.

- Kiểm tra, giám sát việc cài đặt và báo cáo các chương trình khuyến mãi ĐT cho KH.

- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại từ đơn vị, KH về quyền lợi liên quan đến chương trình khách hàng thành viên theo phân cấp.

- Quản lý công tác khảo sát mức độ hài lòng của KH.

- Đề xuất cải tiến công tác giải quyết khiếu nại phản hồi của KH.

- Đề xuất cho Phó Giám đốc phụ trách cải tiến các chính sách CSKH và phát triển các dịch vụ tiện ích mới để CSKH.

- Soạn thảo nội dung huấn luyện, tham gia công tác huấn luyện các công tác marketing liên quan đến tổ.

- Hỗ trợ soạn thảo, triển khai thực hiện trong bộ phận phụ trách và theo dõi cập nhật mới.

- Quản lý phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của bộ phận và tối đa hóa nguồn lực của bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh doanh & quản lý.

- Kỹ năng tin học văn phòng. (Thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point).

- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm công tác tại các vị trí quản lý chăm sóc, quan hệ khách hàng.

- Có kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng, trải nghiệm khách hàng.

- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến ngành bán lẻ, tiêu dùng nhanh.

- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc và giải quyết vấn đề hiệu quả, kỹ năng thấu hiểu - chia sẻ, kỹ năng đào tạo, kỹ năng tương tác.

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt.

- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống.

 

 

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng SAIGON CO.OP

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với SAIGON CO.OP

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.