Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

TỔ TRƯỞNG NGÀNH HÀNG PHI THỰC PHẨM CO.OPMART TÂN CHÂU (AN GIANG)

Co.opmart

Nơi làm việc An Giang
Cấp Bậc Quản lý
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Cao đẳng
Kinh Nghiệm 1 - 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanh, Quản lý điều hành
Hạn chót nhận hồ Sơ 29/11/2024
Chia sẻ Facebook Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin hàng hóa, chương trình khuyến mãi, các thông báo liên quan ngành hàng phụ trách từ cấp trên đưa xuống và triển khai, hướng dẫn cho tổ.
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra đề xuất đặt hàng, điều chỉnh và đặt hàng.
  • Giám sát nhân viên tư vấn, bán hàng và hỗ trợ giải đáp các vấn đề liên quan đến hàng hóa.
  • Nhận đơn hàng online, đơn hàng qua điện thoại và điều phối nhân viên soạn đơn.
  • Khảo sát, tổng hợp, báo cáo về tình hình thị trường hàng hoá với Ban giám đốc.
  • Điều phối nhân viên, tiếp thị nhà cung cấp lên, xuống hàng nhằm đảm bảo hàng hóa đầy đủ và đạt chất lượng.
  • Triển khai, kiểm soát công tác trưng bày hàng hoá của ngành hàng, xử lý hao hụt hàng hóa, hàng hủy, hàng không phù hợp, hàng đổi trả....
  • Tổ chức kiểm tra định kỳ về chủng loại, chất lượng, hạn sử dụng, tem,giá,…  đảm bảo hàng hóa đầy đủ và đạt chất lượng.
  • Phối hợp và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng.
  • Điều hành, phân ca, quản lý giờ làm việc và chất lượng công việc của nhân viên và linh động điều phối nhân sự. 

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh doanh và quản lý hoặc Đại học khối ngành khác và có kinh nghiệm liên quan.
  • Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh bậc 1 hoặc tương đương.
  • Vi tính: Ứng dụng CNTT cơ bản hoặc tương đương.
  • Có kỹ năng quản lý đội, nhóm, có kiến thức, am hiểu về lĩnh vực ngành hàng.

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng SAIGON CO.OP

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với SAIGON CO.OP

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.